Thông tin Bộ giáo dục điều chỉnh sách dạy tiếng Anh tiêu học

MULTI LANGUAGE Training Center

Thông tin Bộ giáo dục điều chỉnh sách dạy tiếng Anh tiểu học

Bộ GD và Đào tạo chỉ đạo chấn chỉnh việc sử dụng SGK, tài liệu dạy Tiếng Anh tiểu học được trích dẫn công văn số 4329/BGDĐT-GDTH về việc: Chấn chỉnh việc sử dụng SGK, tài liệu dạy Tiếng Anh tiểu học của Bộ GD&ĐT ngày 27/06/13
Kính gửi : Các Sở Giáo dục và Đào tạo
Trong quá trình triển khai thực hiện Đề án ngoại ngữ 2020, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Chương trình thí điểm Tiếng Anh tiểu học, sách giáo khoa Tiếng Anh 3, Tiếng Anh 4, Tiếng Anh 5 để thực hiện tại các trường có đủ điều kiện. Trước đó, Bộ đã ban hành chương trình Tiếng Anh tự chọn theo Quyết định số 50/QĐ-BGDĐT ngày 30/10/2003.

Thông tin Bộ giáo dục điều chỉnh sách dạy tiếng Anh tiêu học

Thông tin Bộ giáo dục điều chỉnh sách dạy tiếng Anh tiêu học

Việc sử dụng sách giáo khoa, tài liệu dạy Tiếng Anh tiểu học đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn tại các Công văn số 549/BGDĐT-GDTH ngày 09/02/2011, Công văn số 5643/BGDĐT-GDTH ngày 24/8/2011, Công văn số 1237/ BGDĐT- GDTH ngày 06/3/2012 và Công văn số 2372/ BGDĐT- GDTrH ngày 11/4/2013.
Các sách giáo khoa và tài liệu dạy Tiếng Anh tiểu học đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc thẩm định và cho phép sử dụng gồm:
-Sách Tiếng Anh 3, Tiếng Anh 4, Tiếng Anh 5, Tổng chủ biên Hoàng Văn Vân, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam, áp dụng trên các địa bàn theo kế hoạch triển khai của Bộ.
-Let’s Learn English 1, 2, 3, Chủ biên Nguyễn Quốc Tuấn, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam, áp dụng theo hình thức dạy học tự chọn tại các địa bàn đã triển khai từ trước năm học 2010-2011.
-UK English Programme của Learning Box (trình độ Starters, Movers, …) do VP Box, cơ quan đại diện Phonics Learning Box UK triển khai, áp dụng tại các địa bàn có điều kiện và trên cơ sở tự nguyện của cha mẹ học sinh từ năm học 2008-2009.
Các tài liệu thay sách giáo khoa tiếng Anh tiểu học đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép các sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo sử dụng dạy thí điểm hoặc tự chọn gồm:
– Let’s Go, Nhà Xuất bản Đại học Oxford, áp dụng theo hình thức dạy học tự chọn tại các địa bàn đã triển khai từ trước năm học 2003-2004.
Family and Friend, Nhà Xuất bản Đại học Oxford, áp dụng theo hình thức dạy học tự chọn đã triển khai từ năm học 2010-2011 với tự nguyện của cha mẹ học sinh tại một số trường tiểu học của TP. Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Bà Rịa-Vũng Tàu, Khánh Hòa, Đồng Nai, Vĩnh Long, Cần Thơ, Tiền Giang, Thừa Thiên – Huế.
-Dyned do Công ty trách nhiệm hữu hạn E&D Việt Nam triển khai, áp dụng theo hình thức dạy thí điểm ở một số trường tiểu học với sự tự nguyện của cha mẹ học sinh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ trước năm học 2010-2011.
-Next Stop của Macmillian do Công ty cổ phần giáo dục và đào tạo Victoria triển khai, áp dụng theo hình thức dạy thí điểm cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở một số trường tiểu học với sự tự nguyện của cha mẹ học sinh tại Hà Nội, Hải Dương từ năm học 2010-2011.
– BME-KIDs do Công ty cổ phần Công nghệ Bình Minh triển khai, áp dụng theo hình thức dạy thí điểm hỗ trợ cho học sinh lớp 3, lớp 4, lớp 5 học tiếng Anh tự chọn ở một số trường tiểu học với sự tự nguyện của cha mẹ học sinh tại Hà Nội từ năm học 2010-2011.
Hiện nay Bộ Giáo dục và Đào tạo đã nhận được báo cáo kết quả thí điểm và thẩm định chất lượng các tài liệu Family and Friend , I learn vàDyned của sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh, báo cáo thẩm định chất lượng tài liệu Family and Friendcủa các sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng, Vĩnh Long.

Chuyên mục học và chơi

what they say

Chương trình học được thiết kế theo chuẩn quốc tế, đảm bảo phát triển các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết và vững chương trình phổ thông.

Đóng quảng cáo [x]

tieng anh trẻ em